Giàu sang viên mãn nhờ Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam

325

Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam là một trong số những sản phẩm phong thủy phổ biến hiện nay, nhiều người buôn bán và nhiều người mua về để để bài trí trong nhà hoặc đeo trên người, để trong phòng làm việc, treo trên xe. Mong muốn chung của tất cả mọi người chính là thu hút tài lộc, tiền bạc của cải, may mắn cho bản thân mình cũng như cho cả gia đình.

Tất cả mọi thông tin cần biết về Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam:

.https://vongthachanh.net/dong-xu-phong-thuy-cho-nguoi-viet-nam

Giàu sang viên mãn nhờ Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam

Nhận biết Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam:

Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam do chính Thương Hiệu Kim Tự Tháp đưa ra thị trường, do chính thầy phong thủy thiết kế ra.

Đặc điểm dễ dàng nhận biết Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam đó chính là dựa vào hình ảnh và ký tự trên hai mặt của sản phẩm. Trên đó có một số điểm đặc biệt để bạn không bị nhầm lẫn với những Đồng Xu phong thủy khác.

Một mặt của Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam có in hình bông hoa năm cánh, phần chính giữa tạo thành hình ngũ giác, bên trên mỗi một cánh hoa có một ký tự, tương ứng là Quý – Thọ – Khang – Ninh – Phúc.

Hai mặt của Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam

Một mặt còn lại của Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam thì chính giữa có hình ảnh âm dương, kế đến là tám quẻ bát quái, tiếp nữa là tám cung tương ứng là Sức Khỏe – Hôn Nhân – Gia Đình – Quý Nhân – Tri Thức – Con Cái – Danh Vọng – Sự Nghiệp, ngoài cùng là hình bát quái tám cạnh.

Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam mang đến giàu sang và viên mãn:

Cũng giống như tên gọi Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam, thì ý nghĩa cơ bản nhất chính là tích tụ tài lộc, từ đó có được giàu giang và sung túc, hơn nữa còn trấn yểm bình an đối với người sở hữu.

Đối với một số gia chủ thì Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam được sử dụng như vật dùng để bài trí trong nhà, sự giàu sang phú quý thường đi đôi với nhau, nên việc kết hợp sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Đương nhiên việc đặt ở đâu cũng cần phải phù hợp thì tài lộc mới hanh thông và phát triển, tiền bạc mới đi đúng vào nhà, sinh khí mới vượng.

Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam hút được tiền của, giữ được của cải, tăng hóa sát khi mua bán

Hình ảnh bát quái trên Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam còn có công dụng loại bỏ vận xui rủi, ngăn chặn sự phá hoại của tiểu nhân, tai họa bất ngờ và bí ẩn, hung họa từ việc phạm cấm kỵ nhà ở, xóa bỏ sự bất an.

Thông thường Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam tích tụ được nguồn năng lượng lớn từ nhiều yếu tố khác nhau, do đó có thể hút được tiền của, giữ được của cải, tăng hóa sát khi mua bán.

Bạn có thể sử dụng riêng lẻ một Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam, nhưng cũng có thể kết hợp sử dụng nhiều đồng, như số lượng là 3 – 5 – 7 – 9 đồng, điều này sẽ tăng thêm nguồn giàu có và viên mãn với chủ nhân. Hay để trên két sắt để hút nhiều tài lộc hơn, hoặc kết hợp với một số vật phẩm phong thủy khác.