Tìm hiểu về vòng thạch anh tóc trắng

864

Thạch anh tóc được cho là loại đá có tích trữ nhiều năng lượng. Loại năng lượng này giúp con người có cảm giác sảng khoái, tinh thần minh mẫn, suy nghĩ tích cực hơn. Qua các nghiên cứu về ảnh hưởng của Thạch anh tóc đối với trực giác của con người, chúng giúp nâng cao sự tập trung trí óc. Đồng thời thu hút vận may trong tình duyên, và giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Năng lượng của chúng có hiệu quả cao nhất trong việc thúc đẩy sự hoạt động năng nổ, phù hợp với những người làm kinh doanh, nghiên cứu khoa học, những ngành nghề đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo. Trong khoa học tâm linh, Phật giáo và Ấn Độ giáo, chúng được cho là giúp cho các thiền sư đạt tới cảnh giới cao hơn trong quá trình luyện tập.

Thạch anh tóc cũng làm giảm sự lo lắng và sợ hãi, giúp tăng sự quyết đoán. Ngoài ra, thạch anh tóc cũng giúp con người giảm bớt sự cô đơn, điều trị chứng trầm cảm, lấy lại niềm vui và hạnh phúc. Thạch anh tóc được sử dụng trong điều trị thôi miên nhằm giúp người bệnh thoát khỏi những lầm lỗi trong cuộc đời, hay điều hòa cảm xúc. Thạch anh tóc cũng giúp kích thích sự tự tin, giúp con người giác ngộ và tìm ra con đường đúng đắn cho cuộc đời.

Trong nghiên cứu về Khoa học tự nhiên, thạch anh tóc có lợi trong việc điều trị rối loạn tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi sinh lực trong trường hợp mệt mỏi, căng thẳng, trầm cảm, hỗ trợ điều trị bệnh về đường hô hấp, ổn định huyết áp, và hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng. Theo phong thủy, loại đá này làm thông thoáng không khí, giúp cho môi trường sống trở nên năng động hơn.” Và nổi trổi trong tất cả anh em dòng họ đá thạch anh tóc thì thạch anh tóc trắng nổi bật nhất.

Bởi vì nổi bật nhất nên thạch anh tóc trắng là loại đá không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, rất ít người biết được công dụng, cũng như cách sử dụng của loại đá này. Bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về công dụng, cũng như cung mệnh phù hợp để sử dụng đá thạch anh trắng đạt hiệu quả tốt nhất.

Thạch anh tóc trắng hợp mệnh

Đối với người phương Đông, âm dương ngũ hành là một trong những yếu tố vô cùng được coi trọng. Họ luôn có một niềm tin rằng, những món đồ phong thủy sẽ giúp đỡ rất nhiều trong công việc, cũng như đem đến một cuộc sống ấm no cho họ. Vòng tay thạch anh tóc trắng là một trong những lựa chọn hàng đầu về vật phẩm phong thủy trong nhiều năm trở lại đây, tại các quốc gai phương Đông. Vậy loại đá này phù hợp sử dụng với những cung mệnh nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu:

Những người mang mệnh Thủy, Kim nên sử dụng thạch anh tóc trắng. Bởi lẽ, xét theo âm dương ngũ hành thì màu trắng là màu chủ của mệnh Kim, nên những người mang cung mệnh này rất phù hợp để sử dụng thạch anh trắng. Ngoài ra, theo ngũ hành Thủy sinh Kim nên những người mang mệnh Thủy cũng rất phù hợp để sử dụng loại đá này. Đối với họ, vòng tay thạch anh tóc trắng sẽ đem đến những may mắn, thuận lợi về công dạnh, tiền  bạc, tài lộc trong cuộc sống.

Tác dụng của vòng đeo tay thạch anh tóc trắng:

Một trong những tác dụng quan trọng của những loại đá thạch anh là giúp cải thiện sức khỏe cho người đeo. Loại đá này có chứa các khoáng chất giúp giảm street, căng thẳng, mệt mỏi, cũng như chứng đau đầu kinh niên diễn ra nhiều đối với những người mắc bệnh tiền đình.

Cải thiện quan hệ tình cảm

Đây là một trong những loại đá giúp duy trì, gia tăng tình cảm nam nữ. Nếu bạn còn đang gặp trục trặc hay trắc trở liên quan đến chuyện tình cảm thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc vòng tay thạch anh tóc trắng. Theo quan niệm phong thủy và âm dương ngũ hành, thạch anh trắng là một trong những loại đá phong thủy có tác dụng tốt nhất cho tình cảm nam nữ, hôn nhân và hạnh phúc gia đình.

Kích thích hệ tiêu hóa

Ngoài hai công dụng trên, thạch anh tóc trắng còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa. Đặc biệt đối với những bệnh nhân mắc phải các bệnh về tiêu hóa như dạ dày, đường ruột, loại đá này sẽ có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa giúp họ ăn ngon miệng hơn.

Tăng cường khả năng tập trung

Tương tự thạch anh vàng, thạch anh tóc trắng còn có tác dụng giúp kích thích sự phát triển của não bộ. Nhờ vậy, giúp họ có thể tập trung cao độ trong công việc và học tập.

Thạch anh tóc trắng ảnh hưởng tích cực và lành mạnh lên bộ não, làm tăng khả năng tập trung. Nó cũng mang về hiệu quả cao trong công việc loại trừ khí xấu, giải hạn những vận rủi, mang đến đỏ may mắn cho người chủ sở hữu của nó.

Một cái vòng tay thạch anh tóc trắng còn giúp cho sự cân đối ý thức và thể chất; bạn sẽ cảm nhận thấy trẻ trung và tràn đầy năng lượng, bình an hơn với món đồ vật nhỏ bé nhưng tràn đầy năng lượng thuần chính này. Vòng tay thạch anh tóc trắng hay có cách gọi khác là thạch anh tóc bạch kim là viên đá ĐẾ VƯƠNG. Có tác dụng cao trong những công việc loại trừ khí xấu, hóa giải các vận rủi, mang lại may mắn cho người chủ sở hữu.Thạch anh tóc trắng có khả năng phát ra ánh kim khi tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời hoặc rọi đèn vào.

Ngoài công dụng thạch anh tóc trắng giúp bảo đảm xua đi tà khí, chúng còn hỗ trợ cân bằng tinh thần, sức khỏe kích cầu cho bộ não hoạt động tốt hơn. Tăng sự tập trung & thúc đẩy tư duy tăng trưởng.

Dòng đá này được khai thác chủ đạo tại Brazil với trữ lượng thấp đi kèm theo 5 nhánh lượng chủ yếu về công việc và kinh tế. Vì thế bạn đang kinh doanh thương mại hoặc buôn bán muốn thuận lợi, công việc suôn sẻ thì hãy sử hữu vòng tay thạch anh tóc trắng ngay thời điểm hôm nay.