Phật Hư Không Tạng Bồ Tát (Tuổi Sửu – Dần) Đá Mã Não Đỏ

915

Một trong những vật phẩm phong thủy mang lại nhiều may mắn được nhiều người lựa chọn là Phật Hư Không Tạng Bồ Tát (Tuổi Sửu – Dần) Đá Mã Não Đỏ. Khi mang vật phẩm này bên người Phật sẽ cứu giúp chúng sinh trong nạn lửa, nước, mang đến sự giàu có và hạnh phúc trong gia đình.

Sức mạnh của Thần Hư Không Tạng Bồ Tát

Là một trong những vị thần có trí tuệ cao siêu, có đôi mắt sáng nhìn thấu mọi vạn vật trên thế giới nhưng lại xem tất cả mọi thứ là hư không, không quan tâm trần tục, cứu rỗi nhân thế. Hình tượng của Hư Không Tạng Bồ Tát mang đến đến trí tuệ lỗi lạc và tâm hồn trong sáng. Khi mang theo Hư Không Tạng Bồ Tát bên mình sẽ giúp người đời vượt qua mọi cám dỗ trong cuộc sống.


Hư Không Tạng Bồ Đạt là vị Phật tượng trưng cho trí tuệ

Ý nghĩa của Hư Không Tạng Bồ Tát Đá Mã Não Đỏ

Thần Hư Không Tạng Bồ Tát được làm từ Đá Mã Não Đỏ mang đến nhiều những ý nghĩa linh thiêng cho người sử dụng.

  • Đây là sản phẩm phù hợp và dành riêng cho những người mang bản mệnh Dần, Sửu. Đá Mã Não Đỏ giúp cho gia đình làm ăn phát đạt, của cải dồi dào, sức khỏe vô biên, gia đình ấm no hạnh phúc.
  • Cha mẹ sử dụng Đá Mã Não Đỏ Hư  Không Tạng sẽ giúp con cái được phù hộ thông minh, học giỏi, an toàn.
  • Ông bà được con cháu tặng Đá Mã Não Đỏ sẽ sống lâu trăm tuổi, tăng cường sức khỏe, hạnh phúc tuổi già.
  • Hư Không Tạng Bồ Tát Đá Mã Não Đỏ giúp hóa giải mọi tai ương, đem lại phúc khí cho gia đình.

Phật mang đến cuộc sống an lạc cho mọi người

Sản phẩm Đá Mã Não Đỏ Phật Hư Không Tạng Bồ Tát được đặt trên bàn làm việc hay mang theo bên mình sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ tuổi Sửu, Dần. Hư Không Tạng Bồ Tát bên cạnh mọi ưu phiền, buồn lo sẽ tan biến thay vào đó là cuộc sống an lạc, đủ đầy.