Thạch Anh giúp nâng tầm bản thân

744

“I’m gifted so you are” – “tôi tài giỏi bạn cũng thế”, là một trong những cuốn sách được bán chạy nhất năm 2016 của một tác giả hiện là người thành công nhất ở đất nước của ông ấy, Adam Khoo.

Trong tác phẩm này, tác giả Adam Khoo đã chia sẽ cho mọi người biết được rằng, một người “đần độn nhất”, kẻ bị coi thường nhất cũng có thể trở thành một người tài giỏi, một người thành công và được tôn trọng trong xã hội. Chỉ cần bạn cố gắng, bạn có phương pháp học đúng đắn, bạn cố gắng hết tất cả khả năng mà bạn có thì mọi thứ có thể thay đổi. Mọi sự ở bản thân bạn.

toc-do2

Nếu bạn không thể tự cố gắng hoặc cố gắng của bạn là chưa đủ để trở thành người tốt hơn. Bạn sẽ phải cần đến sự trợ giúp của một vài vật dụng làm gia tăng sức mạnh cho bạn, giúp bạn tự tin hơn trên con đường đổi mới của mình, đó là Thạch Anh.

Thạch Anh sẽ giúp mang lại cho bạn sự may mắn, tăng thêm sự tự tin cũng như khả năng vốn có của bạn sẽ được phát huy hết khả năng.

toc-den1

Khi bạn tự tin, mọi điều bạn muốn làm, bạn sẽ làm nó một cách hoàn hảo, bạn sẽ không cảm thấy tự ti, bạn hoàn toàn tin tưởng vào những chuyện mình làm, bạn tin vào quyết định của mình và bạn tận dụng hết khả năng, tìm mọi cách để hoàn thành nó, chứng minh cho mọi người biết rằng bạn không phải hối hận về quyết định của mình mà mọi người phải hối hận khi xem thường bạn, có khi sẽ phải học hỏi cách làm của bạn.

Hãy để Thạch Anh giúp bạn trở nên tốt hơn trên con đường hoàn thiện bản thân.