Các chủng loại vòng tay ngọc phỉ thúy phong thủy

898

Để phân loại được vòng tay ngọc phỉ thúy trước tiên ta nên biết những thông tin cơ bản về vòng tay ngọc phỉ thúy phong thủy?

  • Khái niệm

Vòng tay ngọc phỉ thúy phong thủy là một tên gọi khác của cẩm thạch có độ cứng cực kỳ cao chỉ đứng sau kim cương.

  • Nguồn gốc

Ngọc phỉ thúy có gốc gác từ đất nước Myanmar tuy nhiên lượng lớn Ngọc phỉ thúy lại được khai thác và sử dụng nhiều hơn ở Trung Quốc. Ngay từ thời cổ đại, Ngọc phỉ thúy đã là ngọc dành riêng cho vua chúa và các công tôn quý tộc. Ngay cả ngọc tỷ truyền quốc của các vương triều phong kiến cũng đều được làm từ Ngọc phỉ thúy. Ngọc phỉ thúy loại ngọc quý rất được ưa chuộng ở Phương Đông.

  • Công dụng

Những nhà nghiên cứu về dược học cho rằng, vòng tay ngọc phỉ thúy phong thủy có khả năng giúp cải thiện vấn đề vô sinh ở cả nam và nữ, đồng thời tăng cường các giác quan và cân bằng hệ thống hô hấp . Năng lượng của vòng tay ngọc phỉ thúy phong thủy có khả năng điều hòa và trấn an cảm xúc. Vòng tay ngọc phỉ thúy phong thủy có tác dụng tốt đối với tim ,có thể giảm cận thị ở người nhỏ tuổi và viễn thị ở lứa tuổi trung niên.

  • Các chủng loại của vòng tay ngọc phỉ thúy phong thủy

Dựa vào các khoáng vật của ngọc phỉ thúy  làm cơ sở đồng thời kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn mà các nhà khoa học đã phân loại vòng tay ngọc phỉ thúy thành 2 loại phổ biến như sau:

Loại 1: Vòng tay ngọc phỉ thúy Jadeite: hay còn gọi là vòng tay ngọc phỉ thúy truyền thống, có hàm lượng khoáng vật trên 80%

Loại 2: Vòng tay ngọc phỉ thúy Omphacite: cũng là vòng tay ngọc phỉ thúy truyền thống nhưng thuần khiết hơn Jadeite vì hàm lượng khoáng vật có thể đạt tới mức 100%. Tuy nhiên số lượng vòng tay ngọc phỉ thúy Omphacite rất ít.